cay xanh ve sinh cong nghiep tap vu van phong, cay van phong
English Việt Nam
Tin tức nổi bật
Trồng cây cảnh, Bonsai
Cập nhật: 22/03/2017
Lượt xem: 4818
rồng cây trên... bàn

Với một chiếc bàn gỗ cũ đặt giữa sân vườn, bạn hoàn toàn có thể mang tới hơi thở của không gian xanh một cách cực kỳ sáng tạo. Cách thực hiện rất đơn giản: khoét phần gỗ giữa bàn thành một chiếc máng nhỏ, phủ đầy đất vào trong, sau đó trồng lên đó các loại cây cảnh nhỏ, thấp, xinh xắn .

Giỏ hoa di động

 Bạn nghĩ sao về những chiếc chậu hoa hay giỏ hoa có thể dễ dàng di chuyển từ vườn vào trong bếp hay trong phòng khách? Đây là kiểu trồng cây cảnh độc đáo, đặc biệt thích hợp nếu bạn sống trong một căn hộ chật hẹp hay trong những căn nhà không có vườn riêng

Những chiếc pallets

Những chiếc hộp gỗ pallet là vật dụng quen thuộc trong ngành công nghiệp vận chuyển. Và với những chiếc pallet cũ, bạn hoàn toàn có thể tận dụng cho việc   nbsp;... trồng cây. Đây cũng là ý tưởng sáng tạo phù hợp cho không gian đô thị chật hẹp.

Trồng cây trong... giày, bốt

Cách làm độc đáo và có phần hơi... quái này sẽ khiến cho khu vườn hay góc phòng khách nhà bạn trông rất vui mắt.

Khuôn làm bánh

Với những chiếc khuôn làm bánh dạng khay, hay thậm chí khay đá tủ lạnh, bạn có thể trồng các loại cây, hoa nhỏ xinh xắn vào trong và trang trí bất cứ nơi nào bạn thích.

Bánh xe

Nếu bạn muốn một giỏ cây vui mắt và có thể treo cố định trên tường, hãy thử trồng cây vào trong... bánh xe. Nên sử dụng các loại cây có hoa màu sắc rực rỡ bởi chúng sẽ giúp trung hòa cảm giác span style="color: rgb(0, 0, 0);"> khô cứng, công nghiệp mà những chiếc bánh xe mang lại.

Túi đựng giày

 Thêm một ý tưởng nữa cho những ai muốn tận dụng đồ dùng đã cũ và tiết kiệm không gian quanh nhà.

Trồng cây trong... sách

 Một trong những ý tưởng độc đáo và thú vị nhất! Với những cuốn sách dày không còn giá trị, thay vì đem bán đồng nát giá rẻ, bạn có thể tạo ra span style="color: rgb(0, 0, 0);"> vòng đời mới cho chúng bằng cách khoét giữa và trồng các cây nhỏ span style="color: rgb(0, 0, 0);"> bên trong span style="color: rgb(0, 0, 0);">. Các cây như hoa đá, rêu,... là lựa chọn thích hợp.

Hộp trà

Hộp đựng trà, vỏ lon,... với màu sắc sặc sỡ cũng có thể trở thành span style="color: rgb(0, 0, 0);"> nơi trồng cây cảnh hết sức dễ thương.

Bàn trang điểm

Nếu bạn có một chiếc bàn trang điểm cũ, đặc biệt là loại có nhiều ngăn kéo, bạn có thể mang tới cho ngôi nhà của mình một góc đầy cổ tích, nhiều nét hoang dại, gợi nên vẻ rêu phong như trong những tòa lâu đài cổ. Một vật dụng nội thất khác có thể được dùng theo cách tương tự span style="color: rgb(0, 0, 0);"> là giá để tạp chí .

Xe đạp cũ

Không chỉ giúp bạn có nơi đặt, treo các chậu cây xinh xắn, một chiếc xe đạp cũ còn mang đến góc nhìn thú vị cho khu vườn span style="color:#000000;">.

 
 
 
Hỗ trợ khách hàng
Tư vấn Khách hàng
MINHANH ECO: 09 12 36 36 76
minhanhecogreen@gmail.com
Hotline: 0982.323.676
minhanhecogreen@gmail.com
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CẢNH QUAN SINH THÁI VÀ MÔI TRƯỜNG MINH ANH (MIANCO)
Địa chỉ    : Số 76 Phố Vũ Xuân Thiều - Phường. Sài Đồng - Q.Long Biên - TP. Hà Nội                
VPĐD    : Đường Nguyễn Công Hoan, P Bần Yên Nhân, TX Mỹ Hào, Hưng Yên 
Điện thoại    : 02216.266.566       DĐ: 0912 36 36 76           Website: cayxanhsanvuon.com
Email:minhanhecogreen@gmail.com                                  Website:minhanheco-green.com.vn
Website được thiết kế bởi Tất Thành